Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Các Sao làm đại sứ thương hiệu cho các nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng

Đã nổi tiếng thế giới đồng hồ sang trọng. Tuy nhiên, mặc dù hoạt động này là thương hiệu của họ về hành vi đã không ngừng nghỉ. Chọn một đại sứ nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ cao cấp với các quảng cáo, một trong những phương pháp hiệu quả nhất.

Tại sao vinh dự đại diện cho dòng chảy của đồng hồ thực

Ngôi sao được mời tới các thương hiệu khác nhau thực sự như là một điều hàng ngày, nhưng như một đại sứ, đại diện cao cấp đồng hồ dòng thực sự là một vinh dự lớn cho các thương hiệu không chỉ đếm ngón tay.
Chọn cách làm đại sứ thương hiệu đồng hồ không phải là đơn giản. Sao phải có một tác động lớn trên thế giới, nhưng nó chắc chắn là một hình ảnh tích cực, chứ không phải là tiêu cực. Sao Hollywood thường là lựa chọn đầu tiên. Ngoài ra, nếu một thương hiệu đồng hồ để nhắm mục tiêu một quốc gia cụ thể, chẳng hạn như Đài Loan, Hàn Quốc, các trường sẽ chọn những ngôi sao của đất nước là đại diện của họ.
1. Nicole Kidman - đại sứ thương hiệu Omega Ladymatic
"Australia Swan" - Nicole Kidman là từ năm 2010 thương hiệu cao cấp đại sứ của Omega Ladymatic xinh đẹp, cao quý, phù hợp vô cùng sexy của cô đồng hồ Omega cho phụ nữ là Laydymatic


2,2014 Golden Globe C Lo Heuer đồng hồ đại sứ
TAG Heuer - nổi tiếng của công ty đồng hồ Thụy Sĩ, thành lập mời Ronaldo Quả cầu vàng năm 1860 mặt tôi. Không cần phải nói, đây là ngôi sao bóng đá đầu tiên Hoya mời để bảo vệ mình. Phát biểu sự kiện, Ronaldo cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được là một phần của TAG Heuer, TAG Heuer đã tạo ra lớn đã cho tôi một phong cách hoàn toàn khác nhau trên tòa án, tôi thích phong cách này."


3.Từ hi Viên Tissot đại sứ
Chú ý đến các thị trường Đài Loan, công ty đồng hồ Tissot nữ diễn viên chọn "Meteor Garden" lời hứa thay mặt cho hình ảnh của mình.


Đại sứ Brazil đồng hồ sang trọng - mang lại lợi ích cho cả hai bên
Mỗi lần các ngôi sao xuất hiện, cô ấy / anh ấy sẽ truyền đạt cảm hứng từ những loại tác động "chân ít nhất chút" có nghĩa là quần áo, nhà cung cấp giày, móng tay, màu mắt, đặc biệt là đồng hồ (nếu họ đang đeo trên tay), vì đồng hồ có thể nói là họ đưa mọi người và cho thấy các sản phẩm tương tự của họ trong một trong những phụ kiện đắt tiền nhất.
Người nổi tiếng mặc trên đồng hồ đeo tay, mà sẽ nâng cao trình độ của mình, nếu nó là một thương hiệu nổi tiếng, và nâng cao trình độ của đồng hồ thương hiệu không nổi tiếng. Họ cũng mang lại lợi ích cho cả hai bên, vì vậy mà các đầu phạm vi đồng hồ CEO cho thấy cách các ngôi sao được mời đại sứ quý hiếm từ chối mô tả thương tích của họ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét