Hiện nay, nhiều công ty đang làm nhảy đến một văn phòng chi nhánh khác nhau để tạo điều kiện thuận lợi hơn trong viec.Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, xin vui lòng cho tôi biết bạn hiểu được quá trình di chuyển văn phòng đến các văn phòng chi nhánh và các quy trình để thực hiện việc chuyển văn phòng đại diện thành chi nhánh.
1.Thu di chuyển văn phòng đến các văn phòng chi nhánh
- Di chuyển văn phòng thông báo, thành lập chi nhánh
- Hội nghị và các đại diện của các tổ chức thành lập chi nhánh của Minutes quyết định chuyển giao:
Các thành viên ủy ban (hai hoặc nhiều thành viên của một công ty trách nhiệm hữu hạn) về việc thành lập chi nhánh
Công ty hoặc Chủ tịch của Công ty của các chủ sở hữu về việc thành lập chi nhánh (tài trợ của công ty trách nhiệm hữu hạn cá nhân thành viên thuộc sở hữu)
Các công ty hoặc chủ sở hữu (hạn chế tổ chức cho các công ty thuộc sở hữu của các thành viên) của giám đốc điều hành của Công ty hoặc các thành viên hội đồng quản trị thành lập chi nhánh trên
Giám đốc (công ty cổ phần) thành lập một chi nhánh của Hội đồng quản trị
Thành viên hợp danh (đối tác) về việc thành lập chi nhánh
- Người phụ trách của một bản sao hợp lệ của việc bổ nhiệm chi nhánh ra quyết định
(Đối với trường hợp chi nhánh và trụ sở công ty và các tỉnh, thành phố và khu vực) một bản sao của Điều lệ Hiệp hội -.
- Doanh nghiệp kinh doanh bản sao đăng ký của chứng từ hợp lệ.
- Tài liệu nhận dạng cá nhân Giám đốc Chi nhánh có giá trị với các quy định sau đây:
Đối với công dân Việt: chứng minh hợp lệ (hoặc hộ chiếu) để nộp bản sao chứng từ hợp lệ để thành lập chi nhánh
Việt Nam định cư ở nước ngoài: Bản sao hợp lệ hộ chiếu, giấy chứng minh nguồn gốc phù hợp với hồ sơ thành lập chi nhánh gửi tập tin Việt Nam
Đối với người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam: Bản sao hợp lệ hộ chiếu; các cơ quan có thẩm quyền trong thẻ thường trú Việt Nam ban hành bởi các bản ghi trong hồ sơ thành lập chi nhánh
Đối với những người không có giấy phép thường trú cho người nước ngoài tại Việt Nam: Bản sao hợp lệ hộ chiếu văn bản cho phép sử dụng lao động nước ngoài do cơ quan nhà nước có thẩm quyền để nộp hồ sơ thành lập chi nhánh
2. Trình tự chuyển giao cho các văn phòng chi nhánh:
- Bước 1: tổ chức các file của bạn phù hợp với các thủ tục nêu trong 1.3;
- Bước 2: Bộ của Bộ Nội vụ Bộ Tài nguyên TKQ lĩnh vực khách sạn, và để kiểm tra tính hợp lệ của việc chuyển giao các thủ tục văn phòng để đánh giá tính hợp pháp của các văn phòng đại diện, chi nhánh của các hồ sơ chuyển giao; yêu cầu bổ sung, nếu hồ sơ không phải là sự bảo đảm hoàn thành;
- Bước 3: Dự thảo quyết định do Bộ Nội vụ cần được phép thành lập văn phòng đại diện với các thiết lập ban đầu của 01, Chủ tịch thành phố đã phê duyệt một chi nhánh;
- Bước 4: Bộ Nội vụ nhận kết quả từ Văn phòng Ủy ban nhân dân, tổ chức và gửi đến cơ quan chức năng về các cơ quan chức năng thanh toán.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét