Trung Quốc đang ngày một trở thành một đế quốc hùng mạnh điện thoại thông minh. Nhưng có một sản “khó khăn” vẫn chẳng thể vượt qua, đó là thị trường Mỹ.
Như thế nào USA nói ko bao giờ với các điện thoại Trung Quốc?
Lý do của tôi để nói không với các điện thoại thông minh của Trung Quốc?
Trung Quốc đang trở thành một “đế chế” điện thoại sáng dạ mạnh mẽ, các sản phẩm này đang càng ngày càng giành hầu hết các thị trường. Rất nhiều người sử dụng ở Việt Nam đang nắm giữ các sản phẩm công nghệ của Lenovo, Asus, Xiaomi … đều là hàng Trung Quốc. Các nhà nước lớn như Ấn Độ cũng là sản phẩm rất phổ quát “Made in China”. Vậy vì sao một thị trường béo bở của Mỹ dù rằng Trung Quốc có “điềm đạm” đã giành một thời gian dài trước đây, nhưng vẫn không được thực hiện?
pin sạc dự phòng xiaomi 2015
Trung Quốc đã đưa ra một số biện pháp để mở rộng thị trường bánh tại Hoa Kỳ và các nước châu Âu. tỉ dụ, đổi thay tên cho dễ đọc, “Tây” hơn là cố để thoát khỏi sự kỳ thị đến từ ba má ở nhà. ngoại giả, Israel cũ cũng đang tích cực mở mang lăng xê, tiếp thị, giúp người Mỹ đã quen với sự hiện diện của các doanh nghiệp Trung Quốc, để đổi thay nhận thức của họ về sản phẩm. Nhưng sau tất cả, Hoa Kỳ vẫn là quan điểm thụ động về thương hiệu Trung Quốc. bởi vậy, vì sao?
Lý do của tôi để nói không với các điện thoại thông minh của Trung Quốc?
Xem thêm : phụ kiện Pin phòng ngừa Xiaomi 2015
Nhìn vào các nhà bán lẻ và nhà sản xuất rất ít núm thực sự để tiến vào thị trường Mỹ của Trung Quốc, chúng tôi có thể hiểu được lý do cho điều này:
Sự kỳ thị về vấn đề an toàn và an ninh
Một trường hợp rõ ràng về phân biệt đối với các công ty sản xuất điện thoại của Trung Quốc, mà là như sau: hết thảy các công ty này đang để lại dữ liệu người dùng của họ để theo dõi giám sát. Nếu điều này là đúng hay không, bất kỳ nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc bị ảnh hưởng khi xem xét gia nhập thị trường Mỹ.
Sự kính sợ vô hình
Nếu bạn tuyển lựa giữa một sản phẩm mới nhất smartphone từ Apple và Samsung hoặc điện thoại thông minh từ một từng lớp hầu như chơi bao giờ lắng nghe, bạn vững chắc sẽ chọn người đứng đầu. Nói chung có rất nhiều người bị ám ảnh bởi một nỗi kinh hồn vô hình khi bạn mua một sản phẩm từ một công ty mà không biết.
Quá ít ra là một tù hãm
Mọi người đều nghĩ “oh nó rẻ”, đặc biệt là những đòi hỏi chất lượng cao cấp, bền, dùng tốt hơn các bạn phải xem xét khi mua một sản phẩm giá rẻ. Trong khi đó, chiến lược tồn tại của các công ty Trung Quốc được “càng rẻ càng tốt.” Ngược lại, Apple, Samsung, và LG là sẵn sàng “hét” lên tới hơn $ 700 cho một điện thoại sáng ý với phương châm “bánh mì đắt.”
Vấn đề là khi một công ty mà không biết phải nói lên lăng xê về giá của một chiếc điện thoại di động rất rẻ với phần cứng ráo, vững chắc bạn sẽ có nghĩ suy, “Thật là không thể tin được.” Đây là thực tiễn của sản phẩm như Honor 7 hoặc Note 2. Xiaomi Redmi Ở các nước khác, đây là sản phẩm được đánh giá cao, nhưng phổ quát hơn ở Mỹ, ở đây chỉ đơn giản là “bán hàng thảm họa”.
Không tương trợ mạng
Lý do của tôi để nói không với các điện thoại sáng dạ của Trung Quốc?
Tại Hoa Kỳ và các nước khác thói quen mua điện thoại sáng dạ từ các tàu, lý do lớn nhất cho người sử dụng để nói không với sản phẩm đến từ Trung Quốc là: không có mạng hỗ trợ.
Trong khi Mỹ đang trở thành một thị trường mà công ty có thể bán sản phẩm trực tiếp cho người sử dụng, mạng vẫn đóng một vai trò quan yếu trong quá trình trên điện thoại. Họ bán điện thoại sáng dạ hay phòng trưng bày của họ hiện nay, người tiêu dùng cho thấy sử dụng. Trong khi đó, các điện thoại sáng dạ Trung Quốc không được tương trợ mạng.
Một lý do cho điều này có thể liên can đến những lo ngại về vấn đề an toàn của các bên trên. ngoại giả, một lý do khác mà các nhà khai hoang cũng không liều lĩnh đầu tư lớn vào một công ty tối và sẽ không dám làm cho người dùng thưởng thức chúng. Tại Mỹ, doanh số bán hàng của sản phẩm giảm đáng kể mà không cần tương trợ mạng.
Hãy thử nhìn vào bốn mạng lớn nhất tại Mỹ, chúng ta có thể thấy: AT & T smartphone chỉ tương trợ mỗi ZTE, không trở lại và sản phẩm chỉ bán Maven. T-Mobile cũng chỉ hỗ trợ các ZTE Obsidian với hai chọn lựa cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Verizon và Sprint không tương trợ quơ các sản phẩm khác của Trung Quốc.
Doanh nghiệp Trung Quốc nên làm gì?
Cho đến nay, chỉ có hai công ty Trung Quốc đang tìm cách tiếp thị như ZTE và Huawei USA. Làm thế nào hai nhà sản xuất như sau:
Đổi tên “tây”
ZTE hiện đang tầng để nhập vào thị trường Mỹ với một tên hoàn toàn khác nhau, dễ phát âm và không khiến người dùng nghĩ ra bất kỳ sự cố nào khác trước đây. Công ty ra mắt điện thoại trước tiên Axon vào tháng Bảy năm nay với tên nghe có vẻ “rất Mỹ”. Nỗi ám ảnh của các sản phẩm của Trung Quốc rất lớn mà ZTE đã phải tìm cách để tách từ công ty mẹ Axon để hy vọng “quả” quyền của mình để có được một sự khởi đầu. mặc dầu các mạng không được hỗ trợ, Axon là sự tương trợ của các dụng cụ truyền thông và hy vọng ZTE sẽ được ưa chuộng hơn.
Những nỗ lực tiếp thị để nâng cao hình ảnh và nhận thức của sản phẩm
Ở Las Vegas, Hoa Kỳ có một khách sạn với tên của Huawei. Nhiều người ở khách sạn này, nhưng không biết công ty Huawei, chuyên sản xuất một cái gì đó. Nhưng Huawei hy vọng rằng sự hiện diện dần trong cách này hay cách khác sẽ giúp các công ty bước bước để có được sự đồng cảm của người dùng. Bên cạnh khách sạn, Huawei cũng dốc túi cho các chương trình, cũng như các chiến dịch và các sự kiện khác với hy vọng tiền đầu tư sẽ trở lại với tiềm năng ứng trong ngày mai.
Huawei Nexus Sắp ra mắt BlackBerry Venice chạy Android
Lý do của tôi để nói không với các điện thoại sáng ý của Trung Quốc?
Cách dễ nhất để thu hút sự chú ý của Hoa Kỳ mà được “mượn” những danh tiếng lớn, làm thế nào để hợp tác với một công ty lớn như Google. Đó là cách Huawei đã thực hiện.
Nexus 6P Huawei sau khi khởi động được rất nhiều đánh giá cao và thậm chí còn nhiều hơn so với LG Nexus 5X. Ông đang bắt tay với Google đồng nghĩa với việc chấm dứt mối quan tâm liên quan đến các vấn đề an ninh. Xếp hạng tín dụng của Google là đủ lớn để bảo đảm rằng không chỉ có Nexus 6P, mà còn cho các sản phẩm khác của Huawei sẽ sớm xuất hiện tại thị trường Mỹ trong tương lai.
Có nên luôn luôn bỏ qua thị trường Mỹ?
đương nhiên có một cách khác đó là xoành xoạch bỏ qua thị trường Mỹ. Bắt đầu như Xiaomi hoặc OnePlus hết thảy đi theo con đường này mà vẫn chưa thành công.
Xiaomi chỉ thành lập 4/2010, nhưng cho đến nay doanh thu của công ty vượt quá US $ 12 tỷ đô la và ‘các hãng sinh sản smartphone lớn nhất trên thế giới 4. Công ty cũng nối mở mang tại các thị trường như Ấn Độ, Singapore và Malaysia, nhưng tất của châu Âu vẫn là thị trường mở. Có rất nhiều thời cơ cho Xiaomi nếu họ bỏ qua Hoa Kỳ.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét