Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Vào ngày 27, thuyền trưởng Mitchel

Vào ngày 27, thuyền trưởng Mitchel đã hoàn tất việc thanh toán bù trừ của giải thưởng lớn nhất của mình, cô đã được đánh đắm và đốt cháy; nhưng chúng tôi vẫn bao gồm năm tàu, và đã may mắn tìm thấy tất cả các thủy thủ tốt, vì vậy mà chúng ta không bao giờ xảy chậm trễ với nhau. Là bây giờ trong một khí hậu mưa, mà chúng tôi đã từ lâu không sử dụng đến, chúng tôi thấy cần phải bít sàn và mặt của Centurion, để ngăn chặn nước mưa chảy vào cô.

Trên 3d tháng chúng tôi đã có một cái nhìn của đảo Quibo, kết thúc phía đông sau đó mang chúng tôi từ Tây Bắc bốn liên đoàn xa xôi, và đảo Quicara Tây Bắc về cùng một khoảng cách. Ở đây chúng ta tấn công mặt đất với sáu mươi lăm trượng đường, phía dưới gồm cát màu xám với đốm đen. Khi chúng ta đã có cái nhìn như vậy của đất, chúng tôi thấy gió để treo tây; và do đó, đêm đến, chúng tôi nghĩ rằng nó adviseable đứng ra cho đến buổi sáng, như có được cho là có một số bãi cát ngầm ở lối vào của kênh. Sáu sáng hôm sau điểm Mariato mang NE½N. ba hoặc bốn giải đấu xa. Trong thời tiết thời điểm này tất cả các đội ngoại trừ Centurion rất gần nó; và Gloucester là tàu leewardmost, đã buộc phải tack và đứng vào phía nam, để chúng ta đánh mất mình. Tại {200} chín, đảo Sebaco mang N.W. N. bốn liên đoàn xa; nhưng gió vẫn chứng minh không thuận lợi, chúng tôi buộc phải miệt mài và tắt cho thành công hai mươi bốn giờ, và được thường xuyên sửng sốt. Tuy nhiên, lúc mười một giờ sáng hôm sau, gió hạnh phúc định cư ở Tây Bắc, và chúng tôi mang đi cho SSE cuối cùng của hòn đảo, và khoảng ba giờ chiều vào các kênh Bueno, đi qua vòng một bầy trải dài ra khoảng hai dặm từ điểm phía nam của hòn đảo này. Kênh này Bueno, hoặc tốt Channel, ít nhất là sáu dặm chiều rộng; và như chúng tôi đã có gió lớn, chúng tôi đã ở độ sâu nước tốt, nói chung là 20-8 hoặc ba mươi ba trượng, và đã không nằm trong một dặm và một nửa khoảng cách của máy cắt, tuy nhiên, trong tất cả các xác suất, nếu nó đã cần thiết, chúng ta có thể đã mạo hiểm nhiều gần mà không bị nguy hiểm nhất. Bảy vào buổi tối, chúng tôi thả neo tại ba mươi ba hiểu được mặt đất lầy lội; điểm phía nam của hòn đảo mang S.E. S., một phần đáng chú ý cao của hòn đảo W. N., và đảo Sebaco E. N. Được như vậy, đến hòn đảo này của Quibo, tài khoản của nơi này, và các giao dịch của chúng tôi ở đó, được gọi chương tiếp theo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét